SẢN PHẨM - DỊCH VỤ
  HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Video
Công ty In Ấn đẹp
Vật liệu xây dựng Nghệ An
  FANPAGE FACEBOOK
 
TIN TỨC
Báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói 2021
Tin đăng ngày: 18/6/2021 - Xem: 3409
 

Sự phát triển không ngừng về mặt kinh tế, nhu cầu con người gia tăng, một trong số đó chính là nhu cầu về nhà ở cho năm 2021. Xu hướng xây dựng nhà ở tương lai, gia chủ lựa chọn phương án xây dựng nhà trọn gói. Bảng báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021 được cập nhật tại bài viết dưới đây giúp gia chủ nắm bắt chi tiết, rõ ràng nhất.

Xây nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ xây dựng nhà trọn gói được hiểu là gia chủ giao toàn bộ công việc xây dựng nhà từ thiết kế, xin giấy phép thi công đến quá trình thi công, hoàn thiện và cả giám sát công trình cho một bên đơn vị nhà thầu lo liệu. Gói dịch vụ này còn có tên gọi là “Chìa khóa trao tay” rất thích hợp cho gia chủ bận rộn, không có quá nhiều thời gian để giám sát được 24/24 tại công trường xây dựng.

Trong quá trình xây dựng nhà trọn gói, gia chủ có thể đến giám sát công trình bất cứ lúc nào để kiếm tra xem nhà thầu đã và đang thực hiện đúng theo cam kết mà hai bên đã đưa ra hay không? Nếu như có dấu hiệu làm sai, vị phạm hợp đồng đã ký trước đó, gia chủ hoàn toàn có quyền được đòi bồi thường.

Báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói 2021

Xây nhà trọn gói mới nhất 2021 sẽ thực hiện theo 6 bước tiêu chuẩn bên dưới đây:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng

Đây là phần quan trọng nhất để đơn vị nhà thầu nắm được thông tin cơ bản của khách hàng bao gồm: vị trí đất, diện tích sử dụng, mục đích sử dụng của công trình, nhu cầu của chính gia chủ, quy mô thiết kế, chi phí mà gia chủ khi xây dựng ngôi nhà trọn gói,…. Sau khi nắm được thông tin cơ bản, ngay lập tức đại diện đơn vị nhà thầu cùng với gia chủ tiến hành khảo sát thực tế vị trí đất tiến hành xây dựng công trình trọn gói năm 2021.
Khi đi khảo sát nhà thầu tiến hành đo đạt diện tích thực tế, vẽ lại hình dáng ô đất trên giấy, nắm được ưu nhược điểm của ô đất, nắm được chất lượng đất.
Bước 2: Tư vấn, báo giá thiết kế và lập khái toán thi công cho khách hàng. Đơn giá sẽ được tính toán khái quát dựa theo m2 xây dựng và tổng kinh phí dự kiến xây dựng công trình.

Sau khu thực hiện hoàn thành bước 1, đơn vị nhà thầu tiến hành lập ra phương án thiết kế và bảng khái quát chi phí thi công để khách hàng nắm được chi phí tổng cho công trình tương lai của mình.
Như đã nói ở trên, có 2 đến 3 phương án được nhà thầu đưa ra để khách hàng lựa chọn, phương án thiết kế được làm trên cơ sở đã dựa vào khảo sát thực tế và nhu cầu xây dựng của khách hàng.
Bước 3: Nếu khách hàng và nhà thầu thống nhất sẽ đi đến ký kết hợp đồng và đặt tiền cọc. Nhà thầu sẽ thực hiện thiết kế kiến trúc, kết cấu và làm dự toán.

Sau khi xem phương án thiết kế mà nhà đơn vị nhà thầu đưa ra, khách hàng đi đến ký kết hợp đồng và tiến hành đặt tiền cọc theo quy định của bản hợp đồng.
Nếu như chưa ưng ý bản thiết kế mà đơn vị nhà thầu đưa ra, khách hàng phản hồi để nhà thầu tiến hành sửa chữa để đạt được ưng ý và đi đến thống nhất. Trong quá trình thiết kế nhà, nhà thầu cũng lưu cho gia chủ yếu tố phong thủy để gia chủ nắm được.
Sau khi tiến hành ký kết và đặt tiền cọc, nhà cầu thực hiện hoàn chỉnh bộ hồ sơ thiết kế, làm dự toán chi tiết các hạng mục, báo giá để khách hàng nắm được.
Bước 4: Nhà thầu tiến hành nộp hồ sơ thiết kế kiến trúc cùng kết cấu và dự toán cho khách hàng xem xét.

Sau khi hoàn thiện, nhà thầu một lần nữa đưa cho khách hàng xem lại để đảm bảo không có vấn đề gì xảy ra, đúng theo những gì khách hàng yêu cầu trước đó với đơn vị nhà thầu. Sau đó nhà thầu tiến hàng nộp hồ sơ thiết kế để xin cấp phép xây dựng cho công trình.
Hồ sơ kiến trúc bao gồm:

Mặt bằng, mặt cắt, mặt đứng công trình
Phối cảnh công trình
Mô tả vật liệu dùng cho thi công
Chi tiết kiến trúc
Chi tiết cửa, chi tiết vệ sinh, chi tiết lan can, thang...
Mặt bằng bố trí nội thất, lát sàn, trần
Sau khi chuẩn bị đủ và có sự thống nhất của khách hàng tiến hàng nộp hồ sơ kiến trúc theo quy định của pháp luật như sau:

Một, đơn đề nghị cấp giấy phép xây dựng.
Hai, bản sao những giấy tờ chứng minh quyền sử dụng đất.
Ba, bản vẽ thiết kế xây dựng.
Bốn, đối với công trình xây dựng có công trình liền kề phải có bản cam kết của chủ đầu tư bảo đảm an toàn đối với công trình liền kề hoặc đối với công trình xây chen có tầng hầm, ngoài các tài liệu nêu trên thì hồ sơ còn phải bổ sung bản sao hoặc tệp tin chứa bản chụp chính văn bản chấp thuận biện pháp thi công móng của chủ đầu tư đảm bảo an toàn cho công trình và công trình lân cận (điều 11 Thông tư 15/2016/TT-BXD).
Tất cả các bước đều được quy định tại văn bản pháp luật có liên quan. Việc lựa chọn gói xây dựng trọn gói mới nhất 2021, toàn bộ công việc này do bên nhà thầu thực hiện.

Bước 5: Nhà thầu bắt tay vào việc thực hiện hợp đồng, đảm bảo triển khai thi công công trình đúng tiến độ, đảm bảo được chất lượng trong suốt quá trình thi công.

Nhà thầu tổ chức thi công, giám sát theo đúng quy định trong văn bản hợp đồng đã ký kết trước đó. Để hiểu rõ hơn mời quý khách theo dõi tiếp bài viết để hiểu hơn về hạng mục thi công trọn gói.
Bước 6: Khách hàng nghiệm thu công trình và tiến hành thanh lý hợp đồng. Bên cạnh đó, nhà thầu đưa ra các chính sách bảo hành cho khách hàng.

Trên đây là 6 bước quy chuẩn để khách hàng khi khách hàng lựa chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021. Về phần dịch vụ gói xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021 sẽ bao gồm những dịch vụ như sau:

Xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021 sẽ bao gồm những dịch vụ gì?
Xây nhà trọn gói (Chìa khóa trao tay): Nhà thầu lo từ a đến z chuẩn 6 bước như trên bao gồm khâu thiết kế, thi công, giám sát, hoàn thiện. Gia chủ nhận bàn giao, nghiệm thu nhà và tiến hành vào ở.

Xây nhà trọn gói thô: là bao gồm nguyên công việc thô của công trình định vị hệ thống tường, phân chia không gian bên trong nhà, hệ thống điện nước, điều hòa không khí,…. Cụ thể như sau:

 

Các dịch vụ chính về xây nhà trọn gói bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu.

Điều động công nhân thi công đến xây dựng, tổ chức lập lán trại trên diện tích mặt bằng được cấp phép (phần này có thể có hoặc không tùy theo diện tích của công trình để tiến hành lập lán trại theo quy định).
Dọn dẹp vệ sinh tại khu vực diễn ra hoạt động xây dựng công trình, cả trong và khu vực xung quanh.
Tiến hành xác định vị trí đào móng, tim móng. Đánh dấu chờ ngày khởi công công trình. Ngày khởi công này phụ thuộc vào gia chủ lựa chọn, phù hợp phong thủy.
Tiến hành đào móng và thi công phần móng cho công trình thực hiện đúng theo bản vẽ chi tiết, yêu cầu nhà thầu giám sát để đảm bảo thông số kỹ thuật bởi móng nhà là phần quan trọng của ngôi nhà, quyết định khá lớn để tuổi thọ, độ bền chắc của ngôi nhà. Cùng với thi công mông là đào hầm phân, hố ga cho công trình
Tiến hành đổ bê tông, dầm móng để đảm bảo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật của phần móng được kiên cố, vững chắc.
Sau khi hoàn thiện phần móng, tiến hành xây dựng tường nhà 8x8x18cm và tiến hành tô trát theo kỹ thuật để đảm bảo chất lượng thi công.
Tiến hành cán nền các tầng, các không gian trong nhà. Sau đó tiến hành thực hiện chống thấm cho mặt nền các tầng đặc biệt không gian nhà bếp, nhà vệ sinh, khu vực tầng thượng để không xảy ra tình trạng ngấm nước đến không gian khác, ảnh hưởng chất lượng chung của công trình.
Lắp đặt hệ thống điện nước. Đây là phần đòi hỏi đơn vị thi công vừa đảm bảo yếu tố kỹ thuật, tiện nghi cho gia chủ nhưng vừa phải đạt chuẩn thẩm mỹ vì thế ngay tại bản vẽ thiết kế chi tiết ở trên đã được kiến trúc sư vẽ chi tiết, chú thích chi tiết.
Lặp đặt hệ thống ánh sáng, ổ điện cho toàn bộ không gian. Với yêu cầu như hiện nay thì hệ thống ánh sáng vừa phải đủ sáng cho toàn bộ không gian nhưng lại tiết kiệm điện cho chính gia chủ vì thế cần sự tính toán hợp lý, chi tiết.
Lắp đặt hệ thống internet, truyền hình cho công trình. Đây là phần ít gia chủ chú ý đến, thông thường sẽ là khi hoàn thiện xong căn nhà, gia chủ mới thực hiện và xảy ra hình ảnh đường dây mạng hay dây cáp nối truyền hình “lạc lõng” giữa căn nhà có hệ thống dây diện ngầm. Nhưng với mẫu nhà xây dựng trọn gói 2021, trọn gói thô 2021 sẽ được kiến trúc sư tính toán ngay từ khi công trình nằm trên bản vẽ thiết kế.
Xây nhà trọn gói hoàn thiện bao gồm công việc như sau:

Thi công gạch ốp lát nền và gạch ốp lát tường, gạch trang trí của công trình.
Thi công hệ thống điện, ánh sáng.
Thi công lắp đặt thiết bị vệ sinh.
Thi công lắp đặt hệ thống cửa của toàn bộ công trình.
Thực hiện sơn trong và ngoài công trình để bảo vệ, chống thấm, chống bám bẩn ảnh hưởng đến thẩm mỹ.
Vệ sinh toàn bộ không gian trước khi bàn giao nhà cho gia chủ.
Vì sao nên lựa chọn xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021
Với tất cả những thông tin ở phía trên về xây dựng nhà trọn gói mới nhất 2021 thì khách hàng có nên lựa chọn dịch vụ này? Câu trả lời là: “Nên” bởi lý do bên dưới đây:

 

Xây nhà trọn gói là lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu căn nhà đẹp, an toàn, tiện nghi.

Sự đồng nhất trong xây dựng: Yêu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng bất cứ công trình nào. Với sự lựa chọn trọn gói mới nhất 2021 hiện nay gia chủ sở hữu một đội ngũ đồng nhất về kinh nghiệm từ thiết kế, thi công và giám sát. Kết quả cuối cùng nhận lại chính là chất lượng công trình được đảm bảo.

Nếu như lựa chọn một loại hình dịch vụ khác thì mỗi một hạng mục xây dựng, gia chủ phải cất công tìm kiếm một đơn vị để thực hiện và điều này ảnh hưởng đến sự thống nhất công trình, ý tưởng của gia chủ ban đầu sẽ không được thống nhất và rất có thể xảy ra hình ảnh “râu ông nọ cắm cằm bà kia”.

Đảm bảo tiến độ thi công: Đây là điều mà xây nhà trọn gói mới nhất 2021 mang lại cho khách hàng tin tưởng. Tiến độ này được lên hẳn bằng một bảng timeline chi tiết, từng hạng mục thi công thi công từ ngày nào đến ngày nào, thời gian bao nhiêu. Thực tế khách hàng lựa chọn dịch vụ trọn gói này đều hài lòng về phần này bởi thời gian thi công gần như đảm bảo chính xác, không có quá nhiều xê dịch. Nếu như có xê dịch thì đã được tính toán ngay trong bộ hồ sơ thiết kế mà nhà thầu cung cấp cho khách hàng khi cả hai bên bàn bạc.

Tiết kiệm thời gian và chi phí: Nhờ vào đảm bảo tiến độ thi công bên trên và khoản chi phí tính toán ngay từ ban đầu công trình. Tiết kiệm thời gian chính là tiết kiêt kiệm chi phí cho gia chủ. Nếu như công trình chậm hơn so với kế hoạch dự kiến ban đầu chỉ 1 ngày đã kéo theo bao nhiêu chi phí cho gia chủ. Nhưng với dịch vụ trọn gói thì thời gian là vàng, độ chính xác gần như tuyệt đối, nếu như có bất cứ sự xê dịch nào đều đã được tính toán chi tiết, giúp cho gia chủ chuẩn bị sẵn khoản chi phí đó, không bị động trong vấn đề tài chính.

Lưu ý trong quá trình xây dựng công trình nếu như thời điểm xây dựng rơi vào mùa khô sẽ tốt hơn mùa mưa. Khi mùa mưa công trình ảnh hưởng bởi thời tiết, nhất là quá trình đổ bê tông hay xây trát ảnh hưởng rất lớn, ảnh hưởng chất lượng cũng như thời gian xây dựng của công trình.

Mang lại sự an tâm cho chính bản thân gia chủ lựa chọn: Đúng vậy, an tâm là những gì mà gia chủ nhận được từ chính đơn vị nhà thầu mà bất kỳ dịch vụ xây dựng khác không thể đem lại. Với việc lo từ a đến z cho gia chủ, cùng với đội ngũ thi công thiết kế đã được chọn lọc kỹ càng, có kinh nghiệm thực tế bằng những công trình khác nhau, đơn vị nhà thầu trọn gói mới nhất 2021 mang đến công trình không thể tuyệt vời hơn về chất lượng và cả độ thẩm mỹ.

Hơn nữa an tâm ở đây chính là chế độ bảo hành cũng chính sách rất có lợi cho khách hàng lựa chọn dịch vụ. Nếu như đã từng tìm hiểu về loại hình này thì chắc chắn khách hàng đã được nghe rất nhiều về chính sách bảo hành của dịch vụ trọn gói – Đây là phần không có nếu như khách hàng lựa chọn loại hình dịch vụ xây dựng khác. Chế độ này áp dụng khi ngôi nhà hoàn thiện và thực hiện bàn giao cho khách hàng. Thời gian bảo hành tùy theo quy mô và diện tích xây dựng để nhà thầu thực hiện từ 1 đến 3 năm.

Đơn vị nhà thầu uy tín: Cuối cùng chốt lại lợi ích lớn nhất, được nhắc từ đầu đến giờ chính là đơn vị nhà thầu xây dưng uy tín.

Kinh nghiệm của những đơn vị này đã được khẳng định thông qua những công trình mà họ đảm nhiệm từ khi thành lập cho đến nay. Sự đánh giá của khách hàng chính là lời khẳng định chắc chắn nhất về sự uy tín, chất lượng của đơn vị. Không phải ngẫu nhiên mà đơn vị ấy lại được lựa chọn nhiều đến vậy, tất cả đều xuất phát, sự tin tưởng được xây dựng qua mỗi công trình.

Một đơn vị xây dựng uy tín cũng không vì lợi ích kinh tế mà khiến gia chủ phải tốn quá nhiều chi phí không cần thiết. Đúng như vậy, bản thân nhà thầu tư vấn cho khách hàng những lựa chọn thông minh và phù hợp nhất, tiết kiệm chi phí mà không ảnh hưởng đến công trình. Đừng quên một chính sách cùng chế độ bảo hành là điểm chú ý mà gia chủ nhận được khi lựa chọn một đơn vị nhà thầu uy tín.

Tin tức khác:
Các loại sơn tường trang trí nhà đẹp tốt nhất hiện nay (18/6/2021)
Báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói 2021 (18/6/2021)
Báo giá chi phí xây dựng cây xăng trọn gói (18/6/2021)
Bảng giá vật liệu xây dựng mới nhất năm 2021 (18/6/2021)
Bảng báo giá cát xây dựng 2022 (18/6/2021)
Hướng dẫn thi công sơn nước dành cho nhà mới xây (17/6/2021)

Cửa hàng Vật liệu xây dựng Nghệ An
Địa chỉ: Số 45  Ngô Gia Tự - Tp Vinh
Hotline: 0915.050.067 - 0966.050.067
Email: truyenthongcongnghe@gmail.com
Website: http://vatlieuxaydungnghean.com

Tin tức
  • Các loại sơn tường trang trí nhà đẹp tốt nhất hiện nay
  • Báo giá chi phí xây dựng nhà trọn gói 2021
  • Báo giá chi phí xây dựng cây xăng trọn gói
  • Bảng giá vật liệu xây dựng mới nhất năm 2021
  • Bảng báo giá cát xây dựng 2022
  • Hướng dẫn thi công sơn nước dành cho nhà mới xây
  • Thiết kế website bởi TVC Media
    Chat hỗ trợ
    Chat ngay

    0915050067